13 ก.ย. 2021 เวลา 08:48 • ความคิดเห็น
ผมก็โทษตัวเองเหมือนกันเเละคิดเหมือนคุณเลย คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ เเต่ผมตั้งคำถามกับตัวเองดู เราก็เป็นของเราแบบนี้ หากเราไม่พอใจตัวเอง เราต้องเปลี่ยนตัวเอง ต้องเปลี่ยนแปลงชีวิต เรามีมือ มีตีนครบ เรามีเวลา มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ก็เริ่มต้นเรียนรู้สักอย่าง ให้รู้ ให้เก่ง ให้ตัวเองพอใจ
โฆษณา