13 ก.ย. 2021 เวลา 12:20 • ดนตรี เพลง
บทเพลงไพเราะ ของจังหวัดน่าน
สวัสดีค่ะ บทความที่เเล้วทิพย์เอาบรรยากาศที่น่านมาฝาก https://www.blockdit.com/posts/61383f0ddf855a07669fad2f
บทความนี้ขอนำเอาบทเพลงเพราะ ๆ มาฝากกันนะคะ
เป็นเพลงโปรดของทิพย์เลยล่ะค่ะ
ซึ่งเพลงนี้ถ้าใครได้ไปเที่ยวน่าน คงต้องเคยได้ยินอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนใหญ่จะได้ยินตามโรงแรม รีสอร์ต ที่เค้าเปิดกันนะคะ
เนื้อหาเพลงพูดถึงจังหวัดน่าน ซึ่งมีเสียงดนตรี และเสียงนักร้องที่ไพเราะ มาก ๆ
ทิพย์ฟังไม่เคยเบื่อเลยล่ะค่ะ
ชื่อเพลงว่า
ฝากหัวใจไว้น่าน
คำร้องทำนองโดย เมญาณี เทียบเทียม
Producer ภูริณัฐ ปิยะวัฒน์
เรียบเรียงโดย ภูริณัฐ ศรสำแดง
Mixed & Mastered ปิยะวัฒน์ หมื่นสนิท
แค่ได้ฟังเนื้อหาเพียงเริ่มต้น ก็เพราะจับใจละค่ะ
“ ได้มายืนมาเยือนถิ่นเมืองเหนือ
 
ช่างงามเหลือเหนือคำที่เล่าขาน
 
ได้มาพบเจอเธอที่ริมน่าน
เหมือนสายธารแห่งรักพัดพามา
 
เธอพาฉันท่องไปในความฝัน
เธอพาฉันเที่ยวเมืองที่งามตา
ทำให้ฉันรักเธอและรู้ว่า
ไม่ขอลาจากเมืองน่านแห่งนี้….”
ว้าวว เนื้อร้องโดนใจทิพย์มาก ๆ เลยล่ะค่ะ
นี่แค่เริ่มต้นนะคะ จะไพเราะขนาดไหน ต้องเข้าไปฟังกันนะคะ
แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปค๊า😊
โฆษณา