13 ก.ย. 2021 เวลา 12:40 • ความคิดเห็น
ทำไมการมีชีวิตอยู่ถึงยากเย็นจังคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เพราะว่าคนเราชาเลนกับชีวิตไม่เหมือนกันค่ะ การชาเลนคือการที่เราเลือกที่จะทำมันไม่ว่าในระยะสั้นหรือยาว แต่มันอยู่ที่เราจะคอนโทลว่าเราจะทำแบบนี้เราคิดและเราจะทำไหม จริงมนุษย์เราให้โดนชาเลนตั้งแต่ตอนที่สเปิร์มของพ่อกับรังไข่ของแม่ได้มาปะทะกันแล้ว แต่แค่ตรงจุดนั้นเราไม่สามารถคอนโทลได้ จนกระทั้งเราเกิดมาหลายคนคงคิดว่าฉันคอนโทลชีวิตตัวเองได้แต่ว่าใครกันหละ ที่คอนโทลชีวิตตัวเองได้จริงๆ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่จะมีคำถามขึ้นมาว่า ทำไมการมีชีวิตอยู่ถึงได้ยากเย็นขนาดนี้
โฆษณา