13 ก.ย. 2021 เวลา 13:17 • ความคิดเห็น
การใช้ชีวิตร่วมกับคนที่ใช่ทำให้วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว และมีความหมาย ไม่ได้ราบรื่นตลอดเวลา แต่การมีเขาทำให้ชีวิตเราดีขึ้น อาจมาจากเขา หรือเราทำด้วยมือตัวเอง แต่เหนื่อยน้อยลง ถ้าไม่มีงานแต่งก้ไม่เป็นไร ถ้าเขาให้เกียรติเราด้วยความซื่อสัตย์และความเอาใจใส่ การบาลานซ์ความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ง่าย แต่อย่าให้เขาเอาเปรียบเรา เพราะเราจะเสียความนับถือตัวเอง
โฆษณา