14 ก.ย. 2021 เวลา 03:45 • ไลฟ์สไตล์
ขับรถเร็วแล้วก็เป็นแบบนี้‼️น้ำมันหมด 😰
เติมน้ำมันเองที่แคนาดายังไง ? เพราะเค้าไม่มีเด็กปั้ม
น้ำมันที่นี่ลิตรละกี่บาท ? 🤔
สืบเนื่องจากไปร่อนเร่บนไฮเวย์มาเมื่อวาน น้ำมันหมดสิคะ ! 🤣 หมดก็เติมค่ะ บ่เป็นหยังค่ะ ที่แคนาดาเค้าไม่มีเด็กปั้มเหมือนไทยแลนด์บ้านเราเพราะฉะนั้นทำเองหมดค่ะ
วันนี้แค่เติมน้ำมันค่ะ ยังไม่ต้องเติมลมยาง เพราะลมยางยังแน่นอยู่ หมั่นเชคลมยางนะคะ ไปไหนแล้วแบนนี่เซงเลย แวะซื้อแบบพกพาติดตัวไว้เผื่อฉุกเฉินก็ดีนะคะ https://raka.is/r/6eKXm
ใส่บัตรเข้าไป เลือกจะเติมเท่าไหร่ ป๋อมเลือก $20
น้ำมันที่นี่มีหลายเกรดเหมือนบ้านเราแหละ ส่วนที่ป๋อมเติมวันนี้ก็เป็นเกรดธรรมดา ราคาอยู่ที่ 133 cent ต่อ 1 ลิตร รออะไรตั้งสมการสิคะ !
100 cent = $1 (ประมาณ 25 บาท)
เพราะฉะนั้น 133 cent = ? 😰😖 เลข...หนูตกเลข ! เอาเป็นว่า ไม่น่าเกิน 30 บาทไทย/1 ลิตร ถ้าเกินก็เกินนิดเดียวมั้ง 🤔😫 ไม่รู้อ่าาา
เรื่องเลขต้องถามครูส้มค่ะ ครูส้มสอนเลขใจดีน่ารัก มีเกม 24 มาให้เล่นลับสมองอยู่แทบจะทุกวันเลยค่ะ อยากรู้ว่าเกม 24 เป็นยังไง 🤔 แวะนี่ได้เลยค่ะ 😉
เติมเสร็จเจอของดี! เจออะไร 😱 ไปดูคลิปกันเลยค่ะ
โควิดค่ะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ แวะรับหน้ากากอนามัยฟรี ‼️ จ่ายค่าส่งแค่ 1 บาท กันก่อน ของเค้ายังมีรีบไปรับฟรีก่อนของหมดนะคะ https://raka.is/r/x8L9
ฝากยูทูปป๋อมด้วยนะคะ 😊
ใครชอบเสียงเพลงแวะมาหาป๋อมได้ที่ TikTok นะคะ 😊 https://vm.tiktok.com/ZMRkbTnE2/
ป๋อมมีบล็อกเป็นของตัวเองแล้วนะคะ ฮิ้ววว มีเรื่องเล่าสนุกสนานมากมายมาฝาก แวะไปเจอกันได้ค่ะ http://pomtanakorn.blogspot.com/2021/08/blog-post.html
โฆษณา