13 ก.ย. 2021 เวลา 23:21 • ไลฟ์สไตล์
ว่าด้วยเรื่องของสิ่งผิดพลาดในอดีต...
บนโลกใบนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิดพลาด...
แต่คนเรามักจะเอาความผิดพลาดในอดีตมาติดผนึกแน่นในหัวสมอง...
บางคนถึงกับทำอะไรไม่ได้เลย เพราะกลัวตัวเองจะทำพลาดอีกครั้ง...
แต่บางคนคิดว่าตูพลาดแล้วชั่งแม่ง เลยตามเลย...
เราเป็นคนนึงที่เคยทำผิดพลาดในอดีต...
แต่เราเอาความผิดพลาดในอดีตเป็นบทเรียน เพื่อที่จะไม่ทำผิดอีกซ้ำสอง และ เอาความผิดพลาดในอดีตมาเป็นแรงผลักดันให้เดินก้าวไปข้างหน้า...
เพราะเข้าใจดีว่าชีวิตคนเรามันไม่ได้หยุดอยู่ที่ความผิดพลาดครั้งที่แรก...
ความผิดพลาดในอดีตเป็นบทเรียนที่สอนให้เรามีสติในการใช้ชีวิตในอนาคต...
เอาความผิดพลาดในอดีตเป็นบทเรียนของชีวิต ไม่ใช่เอาไว้เป็นจุดจบของชีวิต...
#Justbelieve
โฆษณา