14 ก.ย. 2021 เวลา 01:39 • ความคิดเห็น
อุเบกขา พยายามแก้ไขอุปสรรคปัญหาให้สุด ถ้าแก้ไม่ได้ก้วางไว้ก่อน ถ้าเป๋นเรื่องที่ต้องทำก้กลับไปแก้ไขใหม่ ถ้าเป็นเรื่องไม่มีผลกับเรา ก้ปล่อยไป เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ตนนินทาก้ปล่อยไป แต่ถ้าเจอกันตรงๆ ตอนเราหายโมโห เราก้ถามเขาได้ด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า เขานินทาเราจริงหรือ แล้วที่เขาทำแบบนี้มันมีประโยชน์อะไรกับเขาไหม แต่เราไม่โกรธนะ ยังเป็นเพื่อนกันได้ ว่างๆช่วยไปแก้ข่าวให้หน่อยนะ ก้ต้องปล่อยวางได้ก่อน ถึงจะทำได้ การปล่อยวางก้มีประโยชน์ เปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร ไม่ได้อธิบายความหมาย แต่ยกตัวอย่าง คือ อธิบายความหมายไม่เก่ง
โฆษณา