14 ก.ย. 2021 เวลา 06:00 • ไลฟ์สไตล์
ผู้คนไม่ได้ให้ความสนใจเรามากมายอย่างที่เราคิด แต่ตัวเราเองสร้างสายตาของคนอื่นขึ้นมา แล้วพยายามใช้ชีวิตให้เข้ากับสายตาเหล่านั้นต่างหาก..
6
บทบาทของเราในสังคมมันทับซ้อนกันเยอะแยะมากมาย ตัวตนของเราที่คนอื่นเห็นเอาไปวิเคราะห์กัน บางทีก็แค่เศษเสี้ยวมุม ๆ หนึ่งของเราเอง
2
ถ้าอยู่กับตัวเองในเวอร์ชั่นผุพังที่สุดได้ ต่อจากนี้..อะไรก็ไม่ยากเกินไปแล้ว
2
หันกลับมาจริงใจกับตัวเองนะคะ ฮึบ ๆ 🙃
1
โฆษณา