14 ก.ย. 2021 เวลา 13:01 • สุขภาพ
ใจจริงผมชอบใช้ชีวิตแบบที่ยังมี โควิด อยู่นะ แต่ ก็อยากจะให้ โควิดหายไปจากโลกนี้เสียที….เหตุผลที่ผมชอบใช้ชีวิตแบบที่มีโควิดอยู่ เพราะว่า ข้อแรกนี้ดีมากๆกับตัวผมเองคือ ผมไม่ป่วยเลยตลอดสองปีมานี่ ไม่มีไอค็อกไอแค็ก ระบบหายใจดีมาก เนื่องจาก ฝุ่นละอองไอเสียต่างๆเข้าในระบบลมหายใจได้น้อยมาก
ข้อสองคือ ได้มีข้อคิดและจัดระเบียบในด้านความสะอาดของตัวเอง และไม่ประมาท มีนิสัยส่วนตัวดีขึ้น. ในมุมมองของผม
1
โฆษณา