14 ก.ย. 2021 เวลา 14:53 • ไลฟ์สไตล์
บัตรทุบหลังต้องเข้าแล้วค่ะ555
เราเคยเจอแบบนี้ค่ะ ทำใจไม่ได้เหมือนกัน ในบางครั้งเพราะเค้าเล่นกับเพื่อนสนิทเรา เค้าอาจคิดว่าไม่เห็นจะมีอะไร แต่สำหรับเรามันยากจะเข้าใจไปหน่อย
แต่เรามีหลายเหตุผลที่ควรหยุด คสพ. เราเลยบอกเหตุผลที่ว่าเราไปต่อไม่ได้เพราะยังคิดถึงคนเก่าอยู่ เค้าก็ไปเลย ถามว่าโกรธเรามั้ย เค้าโกรธเรามาก แล้วเค้าก็มีคนใหม่ไปเลยย แต่ถามว่าเค้ายังคิดถึงเรามั้ย เราคิดว่าเค้าคิดถึงเราอยู่ค่ะ
เราว่ามันอยู่ที่การตัดสินใจของเจ้าของโพสต์ว่า คสพ.ตอนนี้กี่ % ดูแน้วโน้มของเค้าดูค่ะ เรากลัวว่าจขพ.จะกลายเป็นแบบเราหรือเปล่า ที่ต้องรู้สึกผิดเพราะตัดสินใจบางอย่างพลาดไป มองข้ามบางสิ่งที่มี โฟกัสผิดไปอะไรอย่างงี้ค่ะ
แต่ถ้าอยากห่างก็เลือกตัดไปเลยดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องคอยรู้สึกแย่อยู่ ให้เค้าได้เริ่มใหม่ และให้เราได้เริ่มใหม่ค่ะ
โฆษณา