14 ก.ย. 2021 เวลา 17:52 • ความคิดเห็น
ผมไม่ทราบว่าอะไรคือปัญหาที่คิดจะลาออกจากงานนะครับ..ในสถานการณ์แบบนี้ต้องอดทนทำครับทำในสิ่งที่เรารับผิดชอบให้ดีที่สุดเเละสนุกกับมันครับ..ในขณะเดียวกันก็พยายามหาทำอะไรก็ได้ที่ทำให้เรามีรายได้เสริม...ถ้างานเสริมมีรายได้ดีจริงก็ค่อยออกก็ได้ครับ...เป็นกำลังใจให้ครับคนไทยทุกคน ♥️
1
ปล.สมัยเมื่อ 15ปีก่อนผมเป็นผู้บริหารบริษัทๆหนึ่ง..ผมเคยพูดกับ MD ที่บริษัทว่า "คนอย่างผมไม่กลัวตกงานนะเพราะผมถือว่าผมเป็นคนทำงานอยู่ที่ไหนก็ได้..ไม่ใช่พวกชอบเลียครับ" แต่มีขือแม้อย่างเดียวคือเราต้องแน่จริงและมั่นใจในตัวเองสูงนะครับ...ตอนนี้ทำธุรกิจระหว่างประเทศมีบริษัทของตัวเองครับ...อายุจะหกสิบแล้ว :)
โฆษณา