14 ก.ย. 2021 เวลา 18:55 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าสำหรับเหตุการณ์เเบบนี้ น่าจะเดจาวู ตัวผมเองยังตอบไม่ได้เลยว่า ทำไมมันถึงเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ได้
เช่น ในฝันผมคือจะได้งานวันเกิดเพื่อน เเล้วผมยืนบนท้ายกระบะไปซื้อของขวัญกับเพื่อน
เเต่มันดันเป็นภาพจริงในตอนเย็น ซึ่งตอนนั้นผมน่าจะ ป.2-3 เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี3 เเล้วครับ ยังจำภาพนั้นได้ไม่ลืม
เเล้วมันก็ยังมีหลายเหตุการณ์ที่จะเหมือนการเห็นภาพในอนาคตก่อน เเล้วดันเกิดขึ้นจริง
เหตุการณ์ล่าสุดคือ เมื่อประมาณ 1เดือนก่อน ผมฝันว่าจะได้ไปกินข้าวตอนเย็นกับเพื่อน เเล้วเพื่อนสั่งข้าวมา เเล้วในฝันผมจะกินตามเพื่อน เเต่ผมก็เอ๊ะ ภาพนี้เราฝันมาก่อนเเล้วหนิ!!!! ผมเลยเปลี่ยนเหตุการณ์เลย
ไปสั่งบัวลอยเเทน เเล้วอีกอย่างคือข้าวไม่อร่อย
เพื่อนบอก ดีที่ไม่กิน555555555
สุดท้ายเเล้วเรื่องเเบบนี้ ยังไม่มีเหตุผลมารองรับมากพอครับ
โฆษณา