15 ก.ย. 2021 เวลา 01:35 • ความคิดเห็น
เราถูกสร้างอย่างมีจุดประสงค์ครับ หน้าที่ของเราคือ การสำรวจ ผู้สร้างเราปล่อยเราไปทั่วจักรวาลในรูปแบบของ dna เพื่อตามหา พลังงานความร้อน เพราะถ้ามีความร้อนย่อมต้องมีน้ำ และน้ำคือองค์ประกอบให้ระบบเราทำงาน ตามที่ผู้สร้างออกแบบไว้ และตามที่ผมคิด BigBang อาจเป็นเรื่องที่เกิดเป็นปกติในจักรวาลอันกว้างใหญ่
1
จึงเป็นเหตุผลให้ส่งพวกเราออกไป จนเรามาพบโลก ที่ครบตามที่เราต้องการ เราจึงเริ่มโปรแกรม โดยสร้างพืชใต้น้ำก่อน เพื่อจะได้พลังงานออกซิเจน มาใช้ขับเคลื่อน สิ่งมีชีวิตแบบเคลื่อนที่ได้ จนมาเป็นเราในทุกวันนี้ แปลว่า ทุกสิ่งมีชีวิต พืช คน สัตว์ ล้วนเป็นสิ่งเดียวกันครับ แต่เราแค่แบ่งหน้าที่กันทำ เพื่อให้ภารกิจที่ผู้สร้างมอบให้มีโอกาสสำเร็จ
2
โดยตัวโปรแกรมจะออกแบบให้สร้าง สายพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด ทุกสภาวะ ครั้งหนึ่งตัวโปรแกรมเคยคิดว่า ไดโนเสาร์น่าจะดีสุด ทั้งใหญ่แข็งแรง รวดเร็ว ทนความร้อนได้ดี ขยายพันธุ์ได้มากต่อจำนวน จึงเริ่มสร้างพวกนี้ก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดกับความโหดของโลก ใครจะคิดสัตว์ตัวเล็กๆ อ่อนแอ เชื่องช้า อาวุธสังหารติดตัวก็ไม่มี แต่สามารถเอาชนะ สปีชี่ส์อื่นได้แบบราบคาบ ความร้อน ความเย็น มลพิษ รังสี ก็ทำอะไรไม่ได้ นั้นคือมนุษย์
และตอนนี้ตัวโปรแกรมกำลังกำหนดให้เราตามหา แหล่งกำเนิด ที่นั้นน่าจะมีคำตอบ ว่าจักรวาลคืออะไร และพวกเราคืออะไร ทำไมต้องปล่อยเราไปทั่วจักรวาล สุดท้ายโลกหลังความตายอาจเป็นแหล่งเก็บข้อมูลการสำรวจ จากสิ่งมีชีวิตทั่วกาแล็คซี่ ที่ตายลง ข้อมูลหรือที่เราเรียกว่าวิญญาณ อาจส่งกลับผ่านคลื่นอะไรบางอย่าง ไปยังแหล่งกำเนิด ก็เป็นไปได้ครับ และหลักฐานที่แสดงว่าเรามีโปรแกรม การสำรวจฝังอยู่ในสมองเรา ลองคิดดูครับว่า รู้สึกยังไงกับการพบ หรือเจออะไรใหม่ๆ มีความสุขใช้ไหมครับ นั่นและครับ หน้าที่ของเรา
โฆษณา