15 ก.ย. 2021 เวลา 06:13 • ความคิดเห็น
ถามใจตัวเองดูค่ะ ว่าที่ตัดสินใจออกเพราะอะไร มันมีเหตุผลรองรับ หรือเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ
คนเรากลัวเพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ถ้าเราตัดสินใจโดยไตร่ตรองรอบคอบแล้ว มองรอบด้านแล้วว่าถ้าออกไปต้องเจอกับอะไรแบบไหน ที่สำคัญคือ ถ้าคิดแล้วว่ามันทำให้ชีวิตเราดีขึ้น มีความสุขขึ้น ก็เดินหน้าต่อไปค่ะ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นข้างหน้าก็แก้ไขกันไป จำไว้ว่าการแก้ปัญหา ทำให้เราเติบโตขึ้นค่ะ
โฆษณา