15 ก.ย. 2021 เวลา 08:37 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
Tech Master Talk EP.3 | Leverage Cloud Security for Your Business
“Leverage Cloud Security for Your Business ยกระดับ Cloud ให้ปลอดภัย เรื่องสำคัญที่ Developer ต้องรู้”
Tech Master Talk EP.3 กลับมาอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ นอกจากเราจะมีผู้เชี่ยวชาญจากทาง LSEG หรือ London Stock Exchange Group ซึ่งเป็นผู้บริหารตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน รวมทั้งพัฒนา Financial data platform แบบครบวงจรที่ใช้งานโดยสถาบันการเงินและนักลงทุนทั่วโลก มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์แล้ว เรายังมีแขกรับเชิญพิเศษจากทาง Amazon Web Services (Thailand) มาร่วมพูดคุยให้ session นี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก โดยจะมีทั้งเรื่องของความสำคัญและการรักษาความปลอดภัยของระบบ Cloud การแชร์ประสบการณ์ของ Speaker แต่ละท่านเกี่ยวกับการทำ Security Development ว่ามีขั้นตอนอย่างไร ควรพิจารณาปัจจัยใดบ้าง เรื่องของเครื่องมือต่างๆ ที่นำมาใช้วิเคราะห์ความปลอดภัยของระบบ รวมถึงตำแหน่งหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานส่วนนี้อีกด้วย
ใครที่สนใจเรื่อง Cloud Security เป็นพิเศษ หรืออยากหาความรู้เพิ่มเติมไปใช้ในการทำงาน upskill/reskill ก็สามารถติดตามกันได้เลย!!
Speaker:
- K.ธาตรี สุวรรณโภชน์ - Thatree Suwannapoch, Lead Technologist, LSEG
-K.พุทธา กุศลกรรมบถ - Phuttha Kusolkumbot, Development Manager, LSEG
-K.ณรงค์ฤทธิ์ อินทสันตา - Narongrit Intasunta, Solution Architect, Amazon Web Services (Thailand)
Moderator:
-K. ธวัลรัตน์ เด่นเลิศชัยกุล (แอมมี่)
สามารถรับชม Live ได้ในวันที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 17.00-18.00 ที่ TDPK Facebook (https://www.facebook.com/TrueDigitalPark/) และ Life at LSEG Facebook (https://www.facebook.com/LifeatLSEG)
โฆษณา