15 ก.ย. 2021 เวลา 16:40 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นคนไกลตัว เช่น คนที่ทำงาน คนแปลกหน้า ผมจะเลี่ยงเท่าที่ทำได้ เเต่ต้องทำตามหน้าที่ให้ดีๆ
1
ส่วนกับเพื่อน ครอบครัว คนใกล้ตัวอันนี้เเล้วเเต่คน ถ้าอย่างพ่อแม่ เพื่อน อันนี้ผมเลือกที่จะพูดให้เข้าใจตามที่คนเหล่านั้นจะเข้าใจได้ บางคนก็คุยไม่ได้ก็เลี่ยงๆเอา
มีกรณีนึงที่ผมไม่ได้ตั้งใจนะ เเต่ก่อนผมกับน้าชายไม่ถูกกันอย่างเเรงพูดจาแต่ละทีเหมือนวัยรุ่นปากสุนัขไม่รับประทาน เเต่พอเขาเห็นผมดีกับลูกเขา เขาก็เริ่มมองผมดีขึ้น พูดด้วยดีขึ้น
1
โฆษณา