15 ก.ย. 2021 เวลา 18:53 • ไลฟ์สไตล์
ผมมองว่าดวง ก็ส่วนนึง มันอยู่ที่ว่าเราจะทำแบบไหน และผลลัพธ์ได้แบบไหน
ดวงก็คือ โชค คำถามผมคือ ทำยังไงให้โชคเข้าข้างคุณหรือ คุณทำตัวเข้าข้างโชค เช่น คุณเจอตัวเองว่าคุณชอบในสิ่งที่คุณทำ แต่ก็ไม่ได้ รู้ว่าเมื่อไร
คำถามผมคือ ผมว่าทุกคนมี timings และ timeline ของแต่ละคน คือ ถ้าเราทำอะไรถูกที่ถูกเวลา คือโชคดี รึป่าวครับ
โฆษณา