16 ก.ย. 2021 เวลา 02:38 • ไลฟ์สไตล์
เป็นคำถามที่แปลก เพราะไม่เคยกลัวเลย เราไม่คิดร้ายใคร เราตั้งใจทำงาน เราไม่พึ่งพาใคร ใครมีปมกับเรา ถ้าเราต้องเกี่ยวข้องด้วย เราก้ถามเลย ถ้าไม่เกี่ยว เราก็ปล่อย แต่เราไม่โกรธ เกลียดใคร ใครจะคิดอย่างไรก้คิดไป คนไม่ชอบเรา เรารู้สึก แต่ก้ปล่อย เขาจะทำอะไรเราได้ ถ้าเราไม่แคร์ว่าเขาจะรู้สึกยังไง
โฆษณา