16 ก.ย. 2021 เวลา 07:24 • ความคิดเห็น
เราควร..รู้จักกับตัวเราเองก่อนนะครับ
ตัวเรากับเราเอง อาจจะไม่นิรันดร์
มีแต่เราเท่านั่นที่...นิรันดร์
เมื่อเราแยกตัวเราออกจากเราได้เมื่อไหร่..
เราจะรู้เองว่าตัวเราเองก็เหมือนคนอื่นๆทั่วไป
ในเมื่อเราได้รู้จักรักจากคนอื่น นั้นคือความหมายให้เรา
ได้รู้จักรักของตัวเรา
โฆษณา