16 ก.ย. 2021 เวลา 10:31 • สุขภาพ
0041/1000
โควิด 2019...สิ่งนี้ ..จะอยู่กับเราอีกนานแค่ไหน
ด่านสุดท้ายโรคร้าย โควิด-19
มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต ขึ้นเมรุวัดควนสบาย ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมืองกระบี่ โดยเร่งเผาร่างผู้เสียชีวิตสาเหตุติดเชื่อไวรัสโคโรน่า หรือ โรคโควิด19 นับเป็นรายที่ 4 ของจังหวัดกระบี่ ในช่วงบ่ายของวันที่ 15 กันยายน 2564
ในขณะนี้มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เตรียมอาสาสมัครเฉพาะทางโรคโควิด19 โดยพร้อมออกปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จ.กระบี่ ค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด
สูญเสียคนที่เรารัก เป็นความเจ็บปวดที่ทุกคนไม่อยากเจอ แต่หากต้องสูญเสียด้วยโรคโควิด เป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่กว่ามาก ไม่มีพิธีกรรมใดๆ คนตาย ต้องตายแบบโดดเดี๋ยว เหมือนศพไร้ญาติฉันใดฉันนั่น
ส่วนคนที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็ต้องใช้ชีวิตแบบระแวงระวัง ตลอดเวลา
เพราะไม่มีใครสามารถรู้ได้เลยว่า เราจะติดเชื้อโควิดหรือไม่ คนใกล้ชิด คนรอบข้างตอนนี้ติดเชื้อหรือเปล่า
โลกใบนี้ ตอนนี้ ไม่มีความน่าอยู่อีกแล้ว เราทุกคนต่างภาวนา ขอชีวิตเดิมๆ ชีวิตที่สดใส ที่โควิดได้มาแย่งของพวกเราไป คืนชีวิตแบบเก่าให้พวกเราเถอะนะ
#ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิด
#NongSurisa
โฆษณา