16 ก.ย. 2021 เวลา 16:24
ยากจังเลยค่ะ เรากำลังหาคำตอบอยู่เลยว่าอะไรจะทำให้เราหายเครียดได้ แต่วิธีแรกที่เราเลือกคือนอนเลยค่ะ บอกกับตัวเองว่าช่างแม่งไปก่อนแล้วนอน หรือไม่ก็อาบน้ำ แต่มันก็ยังไม่ใช่วิธีที่ดีเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างมีวิธีที่แตกต่างกันด้วยนะคะ ต้องหาสิ่งที่เราชอบ สิ่งที่มันเป็นเราค่ะ
โฆษณา