17 ก.ย. 2021 เวลา 00:18 • ธุรกิจ
ชีวิตทำไม เหมือนมีแต่คนประสบความสำเร็จไปหมด ยกเว้นเรา ทั้งที่แต่่ก่อน เราก้ทำได้มาก่อน เหมือนเก่งเท่าไรก้ไม่พอ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ลองตั้งเป้าหมายดูไหมคะ ลองจาก "เป้าหมายเล็ก ๆ" บางทีตอนนี้ที่เรารู้สึกว่าเราเก่งดท่าไรไม่พอ ก็เพราะเป้าหมายยังไม่มี ถ้าลองตั้งแล้ว เราก็น่าจะรู้ว่าเรา ทำอะไร เพื่ออะไร ความสำเร็จนั้นก็อาจจะทำให้รู้ว่าเราเก่งพอหรือยัง
เราสร้างตำนานบทใหม่ได้ทุกวันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ :))
โฆษณา