17 ก.ย. 2021 เวลา 03:02 • ความคิดเห็น
ส่วนมากพฤติกรรมผู้ชาย เป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรมาก และไม่กล้าปฏิเสธ ด้วยนิสัยแบบนี้ จึงเปิดโอกาสให้เมื่อมีใครเข้ามา อาจจะไม่สามารถระแวงระวังตัวเองได้ ด้วยคิดว่าไม่มีอะไร
.. พฤติกรรมแบบนี้แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่หวาดกลัว​ว่า ผู้​ชาย​จะไม่สามารถวิเคราะห์สถานการณ์​(ใน​เชิง​ลึก)​ได้ว่าแบบไหนจะพาให้ตัวเองเกิดเรื่องเกิดราวที่ไปกระทบกับความสัมพันธ์​
เช่น​ ไปเที่ยวทะเล มีปาร์ตี้ มีผู้หญิงที่เป็นเพื่อน และเพื่อนของเพื่อน และคนแปลกหน้าที่มาด้วย ซึ่งไม่รู้จัก มีการดื่ม มีการนุ่งน่อยห่มน้อย มีการพักอาศัยในห้อง มีที่ส่วนตัวไกลสายตาคนอย่างอิสระ หรือการไปในที่อโคจรแล้วมีการดื่ม เหล่านี้ผู้หญิงจะหวาดกลัวมาก
1
เพราะสถานการณ์​เหล่านี้ เธอจะมั่นใจว่า ผู้ชายจะขาดสติ อาจจะดูแลตัวเองไม่ได้ จะมีการใช้ตา หู จมูก คือเห็นในสิ่งทีาอาจไม่เคยเห็น ได้ยิน หรือได้กลิ่นใหม่ๆ ผู้ชายซึ่งมีธรรมชาติทางเคมี จะตื่นตัวต่อสิ่งเหล่านี้ได้ง่าย และส่วนน้อยมากจะมีน้ำอดน้ำทน
2
ส่วนหนึ่งคือ ผู้หญิง​เขาเข้าใจธรรมชาติผู้หญิง​ในยุคสมัยนี้ ที่ส่วนมาก เริ่มขาดศีลธรรมกันแล้ว เขาอาจไม่ได้ไม่ไว้ใจผู้ชาย​แต่เขาแค่กลัวว่าผู้ชาย​จะแพ้ เพราะเขาไม่อาจไว้ใจผู้หญิง​
โฆษณา