17 ก.ย. 2021 เวลา 04:39 • หนังสือ
สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ต้องเดินทางไปหาลูกค้า
ขณะนั่งรอรถก็สังเกตเห็นว่ามีมอเตอร์ไซค์มากมายสวนทางรถมา ก็คือย้อนสอนนั้นเอง
แต่มันไม่ใช่ทางของมัน ซึ่งถนนเส้นนี้รถเยอะมากข้างรถบรรทุกรถคันใหญ่
บางทีมันทำให้เรามองเห็นว่าถ้าเขาคิดว่าคงไม่เป็นไรคนอื่นก็ทำ
แต่ไม่ได้มองถึงชีวิตพี่จะเกิดอะไรข้างหน้า ซึ่งเป็นความคิดที่น่ากลัวมากๆ
ซึ่งรู้ไหม ทุกคนมีชีวิตเท่ากันแต่เราจะใช้ชีวิตยังไงให้อยู่รอดปลอดภัย
ทั้งเรื่องสุขภาพเรื่องของปัจจัยต่างๆความประมาทความไม่มีสติของการใช้ชีวิต
ใช้ชีวิตเหมือนกับว่าเราอยู่ตลอดไปไม่เป็นไรหรอกคงปลอดภัยไม่ต้องเดือดร้อน
มีสติบ่สำคัญเลยมักง่ายในการใช้ชีวิตต่างๆด้วยสิ่งที่เราทำ มันจะออกมาถึง 5 ปี 10 ปีข้างหน้า
อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว
เขาคงมีเหตุผลของเขาเราก็มีมุมมองของเรา
แต่เป็นสิ่งที่เราอยากแบ่งปัน @sarinlee
โฆษณา