17 ก.ย. 2021 เวลา 05:08 • การศึกษา
มองไม่เห็นอนาคตของตัวเอง ไม่รู้จะเรียนจบมั้ย ไม่รู้จบไปจะทำอะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่เรียนอยู่มันใช่จริงๆมั้ย ทำยังไงดีคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
แย่เนอะ เธอเคยมีความฝันไหน เธอฝันอยากเป็นอะไร ลองถามตัวเองดู แต่มันแย่หน่อยเพราะเราไม่มีความฝันเลย ตอนนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเรียนจบไหม มันยากมากเลย เรียนหนักมากแต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ก่อนเราเคยมีความฝัน แต่มีครูคนนึงพังฝันเราทลาย จากนั้นเราก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะจบที่ไหน จบแบบได่ เราผิดเองแหละที่สมองช้าปล่อยให้คำพูดพวกนั้นทำลายจิตใจเราได้ ไม่น่าเลย
โฆษณา