17 ก.ย. 2021 เวลา 05:57 • ไลฟ์สไตล์
เราควรถามคนข้างๆก่อนค่ะ หลายความสัมพันธ์ ไม่เคยถามคนข้างกาย เราทุกคนล้วนตั้งตนไว้ตรงศูนย์กลางจักรวาล ท้ายที่สุดก็จบลง ด้วยเหตุผลสุดคลาสิค เราไปด้วยกันไม่ได้บ้าง ทัศนคติไม่ตรงกันบ้าง เราหมดรักกันแล้วบ้าง
แต่เอาเข้าจริงๆ น้อยคนที่จะอยู่ด้วยกันทุกวันไปจนกัลปาวสาน ท้ายที่สุด หากไม่เลิกรา ก็ตายจาก
ดังนั้น หากอยากมีคนรัก แต่ไม่อยากอยู่ด้วยกันทุกวัน ก็ควรจะหาคนที่คิดเหมือนกัน แต่ก็ควรจะอดทนถนอมวันเวลาที่ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกัน จนกว่าจะแยกจากกันค่ะ เราจะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลัง
โฆษณา