17 ก.ย. 2021 เวลา 16:40 • ความคิดเห็น
ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นนะครับ
ความคิดเห็นนี้มนุษย์มักมองว่าเป็นด้านมืดพร้อมที่จะฟังนะครับ
แม่มีความรักต่อเราจริงครับเรื่องนี้ แต่ความรักของเขาคือแบบไหนล่ะ นี้ล่ะครับคือปัญหา
เนื่องจากเขา เข้าใจในเรื่องที่แบบว่าต้องทำแบบนี้นะ ทำแบบนั้น ลูกถึงจะประสบความสำเร็จ ทำการทำงานเป็น สมมุติว่าเขาเชื่อว่า การดุด่าลูก ขู่เข็ญ บังคับขืนใจ บีบเค้นให้ทำตาม ให้เขาทำสิ่งที่เราต้องการส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยครับ เพราะเขาจะคิดว่าสิ่งที่ทำลงไปเป็นการทำเพื่อลูกแต่ที่จริงเป็นการทำร้ายลูก เมื่อมีฐานความรู้และข้อมูลแบบนี้ และสร้างเป็นอคติ (เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ แต่เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้) ผมแค่อยากจะบอกว่าชีวิตของเรา เรากำหนดเอง เราเลือกที่เป็นแบบนี้เอง จงใช้ชีวิตให้มีความสุข ขอบคุณครับ
โฆษณา