18 ก.ย. 2021 เวลา 02:19 • ปรัชญา
อภัย
เมื่อมีคนมาล่วงเกินใจเรา แน่นอนว่าความรู้สึกที่กระทบใจเรามันร้าวลงลึกตามระดับการล่วงเกิน และจะร้าวลงลึกไปอีกตามความสัมพันธ์ของเราและอีกคน
.
.
พอเหตุการณ์มันผ่านไปความเจ็บนั้นจะยังคงอยู่และมันส่งดาเมจมาเรื่อยๆประหนึ่งโดนยาพิษที่เจ็บปวดเรื้อรังไม่หาย
.
.
หนึ่งครั้งที่เขาทำเราเจ็บและนับร้อยครั้งพันครั้งที่เราเก็บมาคิดทำร้ายตัวเอง
.
.
ฉันใช้วิธีให้อภัยเขา และให้อภัยตัวเองหากการล่วงเกิดนั้นเกิดจากพฤติกรรมของเราเองที่ขัดใจเขาก่อน
.
.
และบอกตัวเองว่ามันเกิดขึ้นแล้วมันผ่านไปแล้ว อยู่กับปัจจุบัน เลิกกอดเลิกเก็บความเจ็บนั้นได้แล้ว เพราะชีวิตมันสั้นเกินกว่าที่จะมาทุกข์เรื้อรังแบบนี้..!
หม่น
โฆษณา