18 ก.ย. 2021 เวลา 03:04 • ความคิดเห็น
เราต้องจัดการเวลาชีวิตให้ดี
เมื่อเราทำงานและเรียนไปด้วย เราแทบจะไม่มีคำว่า "ว่าง" เลย เพราะเราต้องทำหลายๆสิ่งไปพร้อมๆกัน
เป็นไปได้หาทุนการศึกษาที่มาช่วยซับพอตร์เราด้วยก็จะดีมาก มันทำให้เราไม่เหนื่อยเกินไป
สิ่งที่อาจจะจำเป็นสำหรับเราคือ เราต้องขยัน อดทน และเก่งพอ(เก่งที่จะบริหารงานเรียน ทำเรื่องยากให้ง่ายขึ้น ยิ่งเรียนรู้ได้เร็ว เข้าใจงานง่ายเราจะไม่เครียด)
สุดท้ายก็ สู้ๆนะ หาความสุขเล็กๆน้อยๆให้ตัวเองด้วย เช่น ทำอะไรเล็กๆสำเร็จก็อาจจะให้รางวัลด้วยการไปกินอาหารดีๆ ขับรถเที่ยวฯลฯ
ปล.สู้ๆนะ กำลังใจเราต้องหาจากรอบตัว
โฆษณา