18 ก.ย. 2021 เวลา 09:16 • อาหาร
โดยปกติแล้วส้มตำสำหรับผมแล้ว ถ้าไม่ได้กินก็ไม่เป็นไรไม่โหยหา...แต่อยู่มาวันหนึ่งลูกน้องที่ทำงานซื้อส้มตำมาจากบ้านเพื่อมากินในวันทำงานล่วงเวลา( OT.)และบังเอิญวันนั้นผมอยู่ในห้องนั้นด้วยกำละงจะลงไปกินข้าวเที่ยง..ลูกน้องเลยชวนให้ผมกินข้าวด้วยกันเพราะมีข้าวเหนียว-ส้มตำ-ไก่ย่างครบถ้วน-มีทั้งตำปูปลาร้าและตำไทยผมก็เลยอยู่กินข้าวเที่ยงกับลูกน้องด้วยในมื้อนั้น
***ตั้งแต่นั้นมาถ้าวันไหนที่มีงาน OT.ในวันหยุดผมจะให้เงินลูกน้องซื้อส้มตำมากินทุกครั้งเพราะว่าส้มตำร้านนี้เป็นส้มตำที่**อร่อยที่สุดในโลก**เท่าที่เคยกินมา..เพราะปกติผมไม่ชอบกินส้มตำแต่ร้านนี้มีข้อยกเว้น...555..
โฆษณา