18 ก.ย. 2021 เวลา 09:57 • ถ่ายภาพ
๑๘.๐๙.๒๕๖๔
- จุดหมายอยู่ในทุกๆก้าว -
ทุกคนควรมีก้าวย่างของตัวเอง
ไม่จำเป็นว่าเราต้องก้าวได้ไกล
เท่าคนที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา
.
แม้เป็นเพียงก้าวสั้นๆ ก้าวที่เราได้เดินตามความฝัน
ก็นับว่าคุ้มค่ามากแล้ว
หาแรงบันดาลใจตัวเองให้เจอ
.
#เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง
#ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
๑๘.๐๙.๒๕๖๔ . ทุกคนควรมีก้าวย่างของตัวเอง ไม่จำเป็นว่าเราต้องก้าวได้ไกล เท่าคนที่เป็นแรงบันดาลใจของเรา . แม้เป็นเพียงก้าวสั้นๆ ก้าวที่เราได้เดินตามความฝัน ก็นับว่าคุ้มค่ามากแล้ว หาแรงบันดาลใจตัวเองให้เจอ . #เรื่องบางเรื่องควรปล่อยวาง #ท้องฟ้าแสงแดดสายลม
โฆษณา