18 ก.ย. 2021 เวลา 09:58
ความรักคืออะไร? คำถามนี้คงเป็นคำถามในอันดับต้นๆของวัยรุ่นที่พึ่งเริ่มรู้จัก คำว่า ❝ความรัก❞ ❝แฟน❞ ❝แอบรัก ❞ ❝อกหัก❞ ฉันก็เคยสงสัยเหมือนกันว่าความรักคืออะไร ทำไมความรักถึงทำให้คนเราเสียใจร้องไห้ อดทน และพยายามทำอะไรเพื่อใครสักคนขนาดนั้น จนวันนึงฉันได้รู้จักความรักในแบบการแอบรัก ฉันเชื่อว่าความรักรูปแบบนี้ทุกคนย่อมเคยเจอแต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวัง ดั่งเช่นฉันแต่มันก็แปลกเหมือนกันนะที่แค่คำคำเดียว ทำให้ฉันต้องพยายาม ทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำและคิดจะทำเพราะฉันคิดว่ามันต้องสมหวังเหมือนในนิยาย ละคร ซีรี่ย์ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย มันไม่ได้สมหวังสวยงาม แต่มันทำให้ฉันรู้ว่า ความรัก สำหรับฉัน คือการไม่ต้องครอบครองไม่ต้องเป็นเจ้าของ และต้องไม่ร้ายตัวเอง แต่ความรักของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันทั้ งนิยาม และผลลัพธ์ของมัน แต่ฉันอยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่า เราจะมีความรักแบบใดก็ได้ แต่อย่าลืมความรักแรกที่รักเราที่สุด
โฆษณา