18 ก.ย. 2021 เวลา 13:42 • ความคิดเห็น
เรียนรู้ที่จะเป็นอิสระ การไปไหนคนเดียวมันคือการฟังเสียงความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง เราชอบมากๆ มันเหมือนเราไปเที่ยวกับตัวเอง ได้คุยกับตัวเอง ได้คิด ได้เลือก ได้ชอบในสิ่งที่เราคิดแล้วก็ตัดสินใจที่จะทำมันด้วยตัวเอง ไม่ต้องคิดอะไรนอกจากคิดเพื่อตัวเราเอง มันดีมากจริงๆ เพราะว่าการเดินทางคนเดียวก็เหมือนเราเรียนรู็ที่จะอยู่คนเดียวเพื่อที่เราจะสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเอง การทำสิ่งที่เราชอบจากสิ่งที่เราคิดหรืออยากทำจากเราจริงๆ มัน Free สุดๆ
โฆษณา