19 ก.ย. 2021 เวลา 02:00 • ความคิดเห็น
เราเขียนจดหมายถึงตัวเองทุกปีค่ะ ส่งผ่านเว็บ futureme.org พอถึงเวลาที่กำหนดก็จะมีจดหมายที่เราเขียนไว้ส่งมาให้ที่อีเมล์เราเลย เคยส่งแบบ 10 ปีแล้วรู้สึกว่ามันนานเกินไป ก็เลยเขียนส่งทุกปีกับสุ่มส่งแทน
1
เราว่าข้อดีของการทำแบบนี้มันทำให้เราได้เห็นพัฒนาการของตัวเองนะคะ เวลาได้อ่านจดหมายทีไรก็จะรู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้วนะ เราโตขึ้นจากวันนั้นแล้ว แล้วก็ไม่รู้ทำไม จดหมายจะชอบมาถึงตอนช่วงเวลาที่กำลังท้อแท้อยู่พอดี แล้วพอได้อ่านจดหมายของตัวเองมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเรายังมีคนๆนี้อยู่เคียงข้างเราเสมอนะ ทำให้มีกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไป ☺️
โฆษณา