19 ก.ย. 2021 เวลา 07:49 • บันเทิง
#รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง รู้ว่าเหนื่อย ถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง ยังไงจะขอลองดูสักที ทันทีที่ผมได้เสียงเพลง ของพี่แด๊ก Big Ass ทำให้ผมนึกถึงไพ่ยิปซีขึ้นมา 1 ใบ คือไพ่ " The Fool"
"The Fool " ภาษาอังกฤษ แปลว่า "คนโง่" เป็นคนที่ชอบความท้าทาย ความตื่นเต้น ชอบเสี่ยง ชอบผจญภัย ชอบเที่ยว พร้อมเปิดรับทุกอย่างเข้ามาในชีวิต
ใครๆก็มองว่า "The Fool" เป็นไพ่ที่โง่ แต่ผมกลับมองว่า "The Fool" เป็นไพ่ที่มีความสุขที่สุด คิดแต่ว่าวันนี้อะไรที่เป็นความสุขของเราทำมันให้เต็มที่ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรช่างมัน เด๋วค่อยไปคิดทีหลัง
เหมือนกับชีวิตของคนเรา ทำตัวโง่ๆ ไม่มีเป้าหมายบ้างก็ได้ ชีวิตไม่จำเป็นต้องจริงจังทุกวัน ลองมีความสุขแบบคนไร้สาระบ้างก็ดีนะ พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ ค่อยกับไปแบก สิ่งเครียดๆๆกันใหม่ 😊
#ความสุขของมนุษย์เจ้าสำราญ 🤪😜
โฆษณา