19 ก.ย. 2021 เวลา 08:21 • คริปโทเคอร์เรนซี
หลังเกิด วิกฤติซับไพร์ม 2008 ในปี 2009 ได้เกิดสิ่งที่เรียกว่า Bitcoin ขึ้นในกลุ่มคนที่ไม่เชื่อในรัฐบาลวอชิงตัน(สหรัฐ) และ Fed ลามไปถึงการไม่พอใจรัฐบาลทั่วโลก นำโดยบุคคลนิรนาม ชื่อว่า Satoshi Nakamoto เพื่อที่จะแยกอำนาจเงินออกจากรัฐบาลอย่างสิ้นเชิง เร็วๆนี้มีกลิ่นการเกิดวิกฤติสินเชื่อที่คล้ายๆ ซับไพร์มของบริษัทใหญ่ๆในจีน ภายหลังจาก Covid 19 และ การควบคุมบริษัทเอกชนต่างๆของรัฐบาลปักกิ่ง
.
ราคา bitcoin ครั้งแรกคือ 0.0008$ หรือ 25 สตางค์
ถ้าเราซื้อ 100 บาท เราจะได้ 400 bitcoin หรือ 800 ล้านบาท (1btc=2ล้าน)
.
The next Bitcoin อาจเกิดจากจีน บรรดาผู้ไม่เชื่อในรัฐบาลปักกิ่ง กลุ่มทุนและบรรดานักพัฒนาที่เกลียดขี้หน้าพรรคคอมมิวนิสต์จีนอาจกำลังรวมตัวกันในปี 2 ปีหน้า อาจรวมหัวกัน สร้าง Bitcoin จีนขึ้นมา ขอเพียงเราลงทุนหลักร้อยหลักพันบาท และหาเจอ ผมคิดเสียว่า bitcoin จีนอาจมีมูลค่า 25% ของ bitcoin สากล หรือ 500,000 บาท
.
ที่ผมจะพูดก็คือหากคุณหามันเจอ แล้วซื้อเหมือนซื้อหวย 100 บาท 400 coinจีน
คุณก็อาจถูกหวย 200 ล้านบาท ครับ
โฆษณา