19 ก.ย. 2021 เวลา 11:37 • บันเทิง
ไม่กล้าบอกเธอ
จะโกธรมาก ถ้าเธอเอ่ยถาม
ถึงนิยามความสุขของฉัน
จะงอนข้ามคืนถ้าสังสัยกัน
ว่าชีวิตของฉัน สำคัญต่ออะไร
จะเดินหนีจริงจริง ถ้าเธอบอกว่า
ไม่รู้วันหน้า ฉันจะรักเธอไหม
คนดี อยากให้แน่ใจ
อย่าได้สงสัย คลางแคลงอะไรกัน
ความสุข ..เกิดขึ้นเพราะเธอ
ยืนอยู่เคียงข้างเสมอ ไม่ไหวหวั่น
อุณภูมิคงที่ในใจ แม้โลกร้อนขึ้นทุกวัน
เชื่อเถอะ !! ต้นรักที่ปลูกเพื่อเธอนั้น นับวันยิ่งมั่นคง
อยากจะบอกว่ารักนักปากไม่กล้า
อยากจะเอ่ยวาจาว่าหลงใหล
อยากกล่าวคำสั้นๆเอ่ยออกไป
แต่ทำไมปากมันสั่นเหลือเกิน
อยากจะบอกว่า"ชอบ"มอบให้เธอ
อยากบอกว่าอยาก"เจอ"เธอก็เขิน
อยากเข้าไปบอกใกล้ไกล้กลัวเธอ"เมิน"
ฉันก็เลยต้อง"เผชิญ"กลัวหัวใจ
เอาอย่างงี้ดีกว่าก็แล้วกัน
เธอคอยดูที่ตรงนั้นฉันเขียนให้
ใส่กำแพงฝาผนังตรงข้างใน
ฉันเขียนไว้ด้วยหัวใจที่"รัก"เธอ
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
หนีงานมาระเริงในบีดี
คลิปเก่า รีรัน
โฆษณา