19 ก.ย. 2021 เวลา 09:58
รู้ไหม...ฝึกแต่งหน้าในกระดาษช่วยให้เราแต่งหน้าได้เร็วและง่ายขึ้น
💄💄💄💄💄💄💄
🎯 แบบนี้ก็ได้เหรอ...ได้สิจ๊ะสาว ๆ
🙏สวัสดีค่ะ🙏คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน
🌸วันนี้พี่เจี๊ยบมาชวนสวยกันอีกแล้ว💄
เมื่อเช้าได้คุยกับพี่สาวท่านหนึ่ง มาปรึกษาเรื่องอยากจะแต่งหน้าเป็นอยากให้ช่วยสอนแต่งหน้าให้
พี่เจี๊ยบรีบตอบตกลงทันทีเพราะเป็นงานที่พี่เจี๊ยบถนัดแล้วเป็นงานที่รักและยินดีที่จะแบ่งปันสอนเทคนิคการแต่งหน้าเท่าที่พี่เจี๊ยบรู้ให้ผู้ที่สนใจ คนสวยมักใจดี...😁
❤ เกิดเป็นผู้หญิงทุกคนหนีไม่พ้นเรื่องความงาม ทุกคนอยากสวยถูกไหมคะ
มาวันนี้พี่เจี๊ยบจะขอแบ่งปันเทคนิคการฝึกฝีมือสำหรับผู้ที่อยากจะแต่งหน้าด้วยตัวเอง แต่ยังงง ๆ ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี
💄พี่เจี๊ยบขอแนะนำให้ฝึกแต่งหน้าลงในกระดาษโดยเราสามารถปริ้นรูปหน้าได้จากช่องทางดังนี้
เข้าไปใน google พิมพ์คำว่า face chart
👉face chart download free
👉หรือเข้าไปที่ pinterest
ในนี้มีไอเดียดี ๆ มากมายไปเลือกดูกันเลยค่ะ
เมื่อเราปริ้นรูปออกมาแล้วให้เรานำเครื่องสำอางที่เรามีมาเริ่มบรรเลงลงสีสันลงในกระดาษได้เลย
❣️ถึงเวลาสนุกแล้วสิ ใครมีเครื่องสำอางใกล้หมดอายุหรือไม่ได้ใช่แล้วเอามาใช้ให้เกิดประโยชน์ตอนนี้เลย
👉ทำไมพี่เจี๊ยบถึงให้ฝึกแต่งหน้าในกระดาษก่อน เพราะการฝึกแบบนี้จะเป็นการช่วยฝึกมือให้เรารู้ขั้นตอนการแต่งหน้า
👉แล้วยังทำให้เรามองเห็นภาพได้อีกว่าถ้าเราลงสีนี้ไป แล้วแต่งออกมาหน้าจะเป็นแบบไหน และยังเป็นการช่วยฝึกน้ำหนักในการลงสีในการแต่งหน้าอีกด้วย
👉เทคนิคนี้พี่เจี๊ยบได้มาจากการเรียนแต่งหน้า ครูผู้สอนได้ให้พี่เจี๊ยบได้ลงฝึกฝีมือการลงสีในกระดาษแบบนี้ก่อน
👉พี่เจี๊ยบอยากให้ทุกคนลองทำดู มันสนุกและเป็นการผ่อนคลายความเครียดได้ดี
ฝึกสมาธิ สร้างจิตนาการ งานนี้ฝีมือเราเก็บไว้ตกแต่งห้องได้อีกนะ
เคล็ดลับความงามยังมีอีกมากมายตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram
❣️Blockdit

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา