19 ก.ย. 2021 เวลา 10:52 • ความคิดเห็น
เมื่อเราทำทุกอย่างให้ครอบครัวเป็นเสาหลักของบ้านแล้ว พ่อกับแม่กลับบอกว่าเราไม่เอาไหน ควรทำยังไงต่อดีคะ?
คำถามนี้ถูกลบ
ขอตอบค่ะ..บางครั้งคำพูดก็ไม่ได้ทำให้เราแย่หรอกค่ะ.ถ้าเป็นฉัน..ฉันจะทำต่อไปและจะทำให้ดีขึ้นด้วย คำพูดของพ่อแม่บางครั้งมันก็มีอะไรแฝงอยู่..เชื่อสิพ่อแม่รักลูกทุกคน..สู้ๆ
1
โฆษณา