19 ก.ย. 2021 เวลา 11:37 • ความคิดเห็น
ผมไม่ได้ประสบความสำเร็จมากพอที่จะมาแนะนำเพียงแต่นึกคำพระที่ว่า"อย่าประมาท"กับ ข้อ1-5และส่วนข้อ 6 ของผมเอง
1 ฤทธิ์แอลกอฮอล์
2 ยาเสพติด
3 ความเร็วของยานพาหนะที่ขับขี่
4 ความเย้ายวนของสตรีเพศและระวังโรค Aids
5 การคบเพื่อนสำคัญมากชีวิตคุณยังอยู่อีกยาวไกลและมีคนที่อยู่ข้างหลังคุณอีกหลายคนจะเสียใจ ถ้าคุณเกิดความผิดพลาดในชีวิต
6 เมื่อผมอายุ 22 ผมเริ่มทำงานแต่ไม่คิดจะเก็บเงิน ดังนั้นคุณควรจะเก็บเงิน
7 เมื่อคุณผ่าน 1-6 ก็ถึงเวลามีครอบครัว ผมไม่มีคำแนะนำอะไร คุณเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว
1
โฆษณา