19 ก.ย. 2021 เวลา 11:46 • ความคิดเห็น
รู้สึกดี คือ "ได้รับ"
รู้สึกรัก คือ "อยากให้"
คนเรามักแพ้ความดี เราจะรู้สึกดีกับคนที่พร้อมจะให้ นั่นคือ เราเป็นฝ่ายรับ
แต่คนเราก็มักแพ้อารมณ์และเคมี เราจะรู้สึกอยากให้ เฉพาะกับคนที่เราอยากให้ โดยเขาไม่ต้องร้องขอ นั่นคือ เมื่อรู้สึกรักก็มักพร้อมจะให้ได้ทุกอย่าง
โฆษณา