19 ก.ย. 2021 เวลา 12:05 • ความคิดเห็น
ขอตอบจากประสบการณ์ตรงเลยนะคะ
เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่นกมาตลอดเลย
แงงงง เศร้า 555555555
1.ชอบคนที่ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ
-สำหรับคนนี้เราแอบชอบเขามาหลายปีเลยล่ะค่ะ ไม่เคยบอกชอบเลย มีแต่แสดงออกให้รู้ว่าเออ เราก็สนใจนะ ไรงี้ 55555 จนเมื่อเราเหนื่อยแล้วอะค่ะ เหนื่อยกับการเอาใจ เหนื่อยกับการวิ่งไล่ตาม เราก็เลยมุฟ
แต่มุฟเป็นวงกลมนะคะ แงงงง 😭😭😭
ืีืีืีทีนี้มันโชคดีตรงที่ว่า
เรารู้จักตัวเองดีพอค่ะ
คืออาจจะฟังดูแปลกๆ ไปบ้าง
แต่มันคือเรื่องจริงค่ะที่ว่าเราน่ะ
เวลาอยากจะเลิกชอบใคร
เราจะตัดสินใจบอกชอบเขาไปเลย
'เพื่อ?'
เพื่อให้ตัวเองหมดห่วงค่ะ
อารมณ์แบบ...มิสชันคอมพลีตแล้วโว้ย!!!
กุได้บอกชอบคนที่ชอบแล้ววว!!!
ที่เหลือเขาจะรู้สึกยังไงก็ช่างแม่งแล้ววว!!!
(ขออภัยที่ไม่สุภาพ เพื่ออรรถรสน่ะค่ะ 😂)
คือพอบอกไปแล้วมันก็โล่งขึ้นเยอะเลยนะ
โชคดีอีกชั้นที่เราไม่มีโอกาสได้เจอเขา
เลยไม่ต้องมากระอักกระอ่วนอะไร
ส่วนโชคดีชั้นที่สามคือเขาก็ยังคงปกติดี
ยังแชตได้เหมือนเคย ไม่ได้รังเกียจอะไร
เพราะเราบอกชอบไปแบบห้วนๆ เลยอะ
บอกชอบฟีลแบบ...เออ ชอบนะคะ
"แค่อยากบอกเฉยๆ ค่ะ ไม่มีอะไร"
แบบนี้เลยจ้าาา ขายห้วน ขายห้าว
มันก็เลยฟังดูไม่ดรามาเท่าไร
เพราะถ้าเราตีเศร้า ใส่ดรามาเข้าไป
คิดไว้แล้วล่ะว่าจะต้องจบไม่สวยแน่
2.ชอบคนที่ทำงาน=เจอเกือบทุกวัน
-อันนี้เราบอกรักไปเลยค่ะ
แต่ใจยังไม่กล้าพอ
ที่จะบอกไปดิบๆ แบบนั้น
เราบอกรักในฟีลแบบพี่น้อง
ซึ่งถ้าเขารู้ทันเราจริงๆ
เขาก็น่าจะรู้แหละค่ะ
ว่าเราไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น
แต่เราบอกรัก...รักที่หมายถึงรักเขาจริงๆ
ก็ยังคุยกันอยู่ดีนะคะ
อาจเป็นเพราะเขาไม่ได้เอามาล้อ
และเราก็ไม่ได้เอามาสาวความยาวต่อ
บอกแล้วก็คือจบ มิสชันคอมพลีต!
สถานีต่อไป...ตั้งกำแพงอีกครั้ง
แล้วหันกลับมาแคร์ตัวเองให้มากขึ้น
คือเราไม่ได้แนะนำว่าให้ปิดใจนะคะ
แต่การตั้งกำแพงของเราคือการคัดกรองค่ะ
คัดคนที่ปีนข้ามมาไม่ได้ออกไป
แล้วเอาแต่เฉพาะคนที่ปีนข้ามมาได้เท่านั้น
คนพวกนี้มีค่ามากพอที่เราจะรักค่ะ
เพราะเขาสู้ เขายอมเหนื่อย เพื่อให้ได้เรา
คือเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า...
'เรามีค่ากับเขานะ มีค่ามากจริงๆ'
อยากจะบอกว่า
ถ้าเรารู้สึกไร้ค่ากับใคร
ให้ถอยออกมาค่ะ
แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามีค่ากับใคร
ให้รักษาเขาไว้ รักษาให้ดีๆ ❤️
โฆษณา