19 ก.ย. 2021 เวลา 12:21 • อาหาร
👋 🤩วี๊ดดดดอวยยศเบอร์เกอร์ขั้นเทพ กินครั้งแรกก็ติดใจแล้ว ร้าน Paper Butter & the Burger ย่านอารีย์ กินไปหลายเมนูแบบจุกๆ วันนี้ขอเล่าละเอียดเหมือนเรากำลังกินด้วยกันเลยย ไม่ได้มี sponsor แค่อยากแชร์ความฟินแต่ถ้าลค.จะเข้าก็เวลคั่มค่าา เริ่ม!
🍞 มีขนมปังให้เลือก 2 แบบคือ Butter Bun , Whole Wheat และบวกเพิ่ม ฿20 เป็น Charcoal Bun ได้ส่วนเนื้อจะมีให้เลือกคือ เนื้อหมู 🐽 กับ เนื้อวัว 🐮 เราเลือกเป็นเนื้อทุกเมนู
🍔🌶Chiangmai Spicy (฿200) 1ในเมนูซิกเนเจอร์ ที่กินละอยากฟ้อนรำกิ้ดตึ้งหาเจียงใหม่มาก ความเหนือที่ฟิวชั่นเผ็ดซี้ดนิดๆ ด้านในมีเนื้อ, หมูฝอยกรอบ, หอมทอด, เชดด้าชีส, มะเขือเทศ, ผัก, พริกลาบคั่วและซอส Paper สูตรของร้าน
🍔 Aloha Hawaiian (฿200) สเปเชียลต่อมาอยากลองฟีลพิซซ่าฮาวาเอี้ยน ด้านในก็เป็นเนื้อ, เบคอน, ชีส, มะเขือเทศ, สับปะรด, ผักและมิกซ์กับซอสฮาวาเอี้ยน อร่อยเปรี้ยวหวานครบรสเลย
🍔🌶 Chili Mexican (฿210) อีกเมนูที่คนชอบสไปซี่ต้องลอง ด้านในเบอร์เกอร์ก็จะมีเนื้อสไปซี่, เบคอน, ชีส, ผัก, pickled jalapenos หรือพริกเม็กซิกันดอง เข้ากั๊นกินเพลินมั่ก
🍔 Very Cheese ตัวนี้เลือกเป็นแป้งชาโคล (฿240) ชีสแป้งจะรสชาติเบากว่าแป้งธรรมดา ฟีลเบาๆ คลีนๆ ตัวนี้ชีสเน้นๆ แต่จะไม่ค่อยมีรสชาติอื่นเข้ามาสู้น้องชีส ไม่ค่อยครบรสไปหน่อย
🍔 Creamy Mushroom Burger Beef (฿210) ม้ามืดที่มาแรงง อร่อยไม่เลี่ยน ทำผลงานได้ดีสุดกับซอสครีมเห็ด มีคริสปี้เบคอนด้วยยย
🍟 Curly Fries (฿80) วี้ดดดมากแม่ เข้าคู่กับเบอร์เกอร์ อร่อยไม่เค็มแบบปี๋ นัวกรุบอร่อยเลียนิ้วสุด
⭐️ ทุกชิ้นแนะนำกินตอนร้อน ๆ จะฟินมั่ก เนื้อนุ่ม juicy แบบพอดีเข้าซอส ไม่ฉ่ำไป ชิ้นใหญ่เบิ้มอิ่มไม่แพ้กินข้าว เป็นอีกร้านที่คนเลิฟเบอร์เกอร์ต้องไม่พลาด ลองมาแล้วคุณจะอยากกินซ้ำแน่น๊อน 💕
📍เปิดวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00 - 19.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์
👉 เรากินสาขา The Yard Hostel ซ.พหลโยธิน 5 แอบเป็นซอกหลืบที่ต้องสังเกตกันนิด มีที่จอดรถ 2-3คัน
(CR. ภาพหน้าร้านจากเพจร้านนะคะ)
.
📌ติดตามรีวิวได้ก่อนใคร กด Like & Share & Subscribe
FB : กินตามตรอก ออกตามซอย
IG : @gintamtrokaoktamsoi
Blockdit :@gintamtrokaoktamsoi
.
#รีวิว #กินตามตรอกออกตามซอย #gintamtrokaoktamsoi #food #รีวิวของกิน #รีวิวอาหาร #อร่อยไปแดก #foodblogger #reviewfood
#paperbutterandtheburger
#burgerbkk #burgerthailand #soiari
โฆษณา