19 ก.ย. 2021 เวลา 14:08 • สุขภาพ
เสียงหัวเราะ บอกตัวตนของคุณ อย่างไร
ปุจฉา ค้นหาตัวเอง Ep.1
วันนี้มีคำถามมาให้เพื่อนลองตอบค่ะ
เพื่อให้รู้จักตัวเองมาก ขึ้น
ครูป้อมจะเอามาฝากเพื่อนๆ กันต่อเนื่อง
ติดตามกันนะคะ
วิธีเล่น
1. เลือกคำตอบก่อน
2. อ่านเฉลย
3.ลองอ่านคำตอบอื่นๆดูด้วยนะคะ
มาค่ะ มาหาคำคอบกัน
ตัวเลือกมีหกข้อ
เลือกมาหนึ่งข้อค่ะ
เฉลยด้านล่างนะคะ 👇
แบบที่ 1 หัวเราะ ฮ่าฮ่า
คุณเป็นคนร่าเริงสุดๆ ยิ่งได้ช่วยเหลือคนอื่น ก็ยิ่งเป็นตัวเองมากขึ้น เมื่อมีความรัก คุณมีเสน่ห์มากๆ
เสียงหัวเราะนี่แหละที่ทำให้คนหลงรักคุณ
ไม่ง้อศัลยกรรมเลยจ้า
1
แบบที่ 2 หัวเราะ ฮี่ ฮี่
คุณเก่งเรื่องอ่านใจผู้คน คล่องแคล่ว
เก่งรอบด้าน คอยประเมินอีกฝ่ายเสมอ
และเป็นมิตรกับคนที่ไว้ใจค่ะ
แบบที่ 3 หัวเราะ หุหุ หรือ หึหึ
ประมาณหัวเราะแบบรักษาอาการ
ไม่ปล่อยเต็มที่ ขำในลำคอ
คุณเป็นคนซื่อ ทำคุณใครไม่ค่อยขึ้น
ช่วยใคร มีร้องไห้ทีหลังตลอด
อ่านคนไม่เก่ง ตกเป็นเหยื่อตนลงงโลกง่ายค่ะ
แบบที่ 4 หัวเราะ แหะ แหะ
เป็นคนถ่อมตัว แต่จริงๆ เก่งและคล่องมาก
หัวไว ทันคน เก่งคน ใช้คนเป็น
อยู่เหนือคนอื่นแบบเนียนๆ
แบบที่ 5 หัวเราะ โฮะ โฮะ
แบบลุงซานต้า
คุณดูเป็นคนสดใส แต่ซ่อนไว้ซึ่งความเอาแต่ใจ
และเชื่อมั่นตัวเอง แต่ถ้าถูกจี้จุดอ่อน
ก็เสียศูนย์ไปเลยเหมือนกัน
แบบที่ 6 ไม่ค่อยหัวเราะ
คุณมีความสุขลึกๆในใจ
แต่นิ่งสงบมาก ไม่แสดงออก
คุณเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบ
หยิ่งในศักดิ์ศรี รักษาภาพลักษณ์
โรแมนติค เป็นคนเก็บรายละเอียด
มักตัดสินคนอื่น และมีความคิดสร้างสรรค์
ได้คำตอบแล้ว
มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ
ตรงรึไม่ตรง
ขอบคุณที่ติดตามค่า
ครูแ้อม บ้านเรียนพลังบวก
โฆษณา