19 ก.ย. 2021 เวลา 14:39 • ครอบครัว & เด็ก
ผมเข้าใจว่ามันยากจริงใช่ว่าจะทำได้ทุกคน ทางนึงก็ครอบครัว ทางนึงก็ตัวเอง ถึงหลายๆคนจะบอกว่า ก็เลือกทางเองเลยอันนี้ผมว่าต่อให้มีคนบอกเเบบนี้ ก็ไปไม่เป็นเพราะต้องมีอะไรสักอย่างที่อึดอัดใจจนมาตั้งหัวข้อในนี้
ของผมโตมากับทำอะไรไม่ได้ดรื่องในสายตาครอบครัว เพื่อน คนรอบข้างมาตลอด ขนาดความชอบส่วนตัว คณะที่จะเรียน ยังโดนครอบครัวเเทรกเเทรง จนกระทั่งวันหนึ่งผมหมดความอดทน จนผมอยากได้ชีวิตผมคืน ผมทั้งทะเลาะ ทั้งท้าทาย แบบไม่เคยทำมาก่อน เพราะอยู่ในโอวาทเป็นคนดี และไม่ชอยทะเลาะกับใคร จริงๆไม่อยากทำแบบนั้นนะ แต่พูดด้วยดีๆเเล้วเเต่ไม่ได้ผล
พอมาจุดนึง มันก็เริ่มลืมตาอ้าปากได้บ้างเเล้ว จริงๆเจตนาผมต้องการคนเข้าใจความรู้สึกเเละความต้อวการจริงๆของผมนะ เเต่เอาจริงๆก็รู้สึกดีที่ได้ทำ เพราะขนาดพ่อแท่ยังไม่ชอบให้ ปู่ย่า ตายาย บังคับเหมือนที่เขาทำกับผมเลยเอาจริงๆนะ
โฆษณา