19 ก.ย. 2021 เวลา 15:04 • ความคิดเห็น
อยู่ด้วยกับคนที่รู้สึกดี จะแบบอื้ม รู้สึกดีจังที่ได้อยู่ด้วยนะ แต่อาจไม่ได้ถึงขั้นรักขั้นผูกพัน
ส่วนอยู่กับคนที่รู้สึกรัก เดิมทีเขาคนคนเเปลกหน้าที่เข้ามาในชีวิตเรา พอเราได้ทำความรู้จักได้เเลกเปลี่ยน จนกระทั่งพัฒนาความสัมพันกัน หลังจากนั้น ได้ผ่านสุขผ่านทุกข์ ผ่านหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน จนกระทั่งเราได้เรียนรู้หลายๆด้านยอมรับได้ทั้งด้านดีๆเเละไม่ดีได้ด้วยความเข้าใจ ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงยันจากเราไป เราก็ยังรักๆเขาอยู่อย่างงั้น
โฆษณา