19 ก.ย. 2021 เวลา 15:33 • ความคิดเห็น
เอาเป็นว่า ^^ เสนอเป็น 4 มุมมองนะคะ
1. เราคงบังคับให้เขาสนใจเราไม่ได้ค่ะ ลองเก็บรายละเอียดของเขาว่าเขาสนใจอะไร แล้วก็ลองศึกษาในเรื่องที่เขาสนใจมั้ยคะ เผื่อเราจะคุยกับเขาได้เข้าใจตรงกัน ...เผื่อว่าเขาจะหันมาที่เราบ้างเนาะ ^^
1
2. ถ้าเขาไม่สนใจจริงๆก็ช่างเขาค่ะ ขอแค่เราสนใจและเห็นข้อคิดดีๆในตัวเขา และนำข้อคิดดีๆจากเขา เกิดเป็นผลดีต่อชีวิตเรา อันนี้ใจเราเป็นสุขค่ะ
3. ถ้าเขาไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ และเราก็เป็นทุกข์ใจ ก็เลิกสนใจ ใส่ใจ มั้ยคะ ถ้าเขาไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ....
4. ปล่อยเขาไปค่ะ หันมาสนใจ ใส่ใจ คนที่เขาอยู่ข้างในตัวเราค่ะ ดูแลใจตัวเองและใส่ใจให้ตัวเองมีความสุขและดีขึ้นในทุกๆวัน
เลือกแบบไหนดีคะ
โฆษณา