19 ก.ย. 2021 เวลา 15:39 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ ..สบายใจจัง
วันนี้ ..มีความสุขจัง
วันนี้ ..น่ารักจัง
วันนี้ ..????????????
2
เลือกนะ ..
ว่าจะพูดคำไหน
ให้กับตัวเราเอง
เพราะ ..
คำพูด ที่พูดกับตัวเอง
เป็นคำที่เสกชีวิตเราให้ดี
ฝึกใช้คำดีดี
เพื่อชีวิตดีดี ที่เราเลือกได้
..ข อ บ คุ ณ ..
เรื่องราว ทั้งร้ายและดี
ที่ผ่านเข้ามา ทำให้ ชีวิตของเรา
ได้เรียนรู้ถึง ความหมาย
ของการมีชีวิตอยู่ มากขึ้น
แม้ว่า วั น นี้
เราอาจจะทำได้ ไม่ดีเท่าใดนัก
แต่วันพรุ่งนี้และวันต่อๆ ไป
เราจะ พยายาม ทำทุกๆ อย่าง
ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ให้ได้ .. 👉✌️
ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น
ต้องรักษาและดูแล ใจ 💖
ให้..มีพลังพร้อมไปต่อเสมอ
คนอื่น หงุดหงิด
เราอย่าหงุดหงิตาม
อย่าเพิ่มความทุกข์ ให้ตัวเอง
ด้วยเรื่องเล่าของคนอื่น
อย่าทุกข์ใจ
เพราะคำพูด ของคนที่ไม่รู้จักเราดีพอ
อย่าคิดย้ำไปย้ำมา
เพิ่มความทุกข์ในใจตน
อะไรที่เกิดขึ้นแล้ว
ให้ปล่อย ผ่านไป
นึกถึงแต่ช่วงเวลา
ที่ชีวิตมีความสุข
นึกถึงคนที่ทำให้
เรายิ้มได้
นึกถึงสัตว์เลึ้ยงแสนรัก
ที่ทำให้มุมปากเรามีรอยยิ้มเสมอ
เมื่อ..พลังงานในตัวเป็น บวก +++
จะ... ดึงดูดสิ่งดีๆ .. เข้ามามากขึ้น
กว่าชีวิต จะลงตัว
อาจต้องใช้ เวลาทั้งชีวิต
เพราะชีวิตต่างมี เรื่องราวมากมาย
อย่ารอ ให้ชีวิต
ลงตัวไปซะทุกเรื่องเลยนะ
เก็บเกี่ยว ความสุข
ระหว่างเส้นทางบ้าง
เพื่อเป็นกำไรให้กับชีวิต
มีกำไร เป็น รอยยิ้ม
และ ความสบายใจ
มันก็ มีความสุขใจ ไม่น้อยเลยเนอะ
😂😂😂
ต่อให้ เจอเรื่องแย่ๆ สักแค่ไหน
ก็อย่ายอมแพ้ อย่าถอดใจหล่ะ
ฮึบ ฮึบ เข้าไว้ แล้วไปต่อ
กำลังใจดีดีสร้างได้ด้วยตัวเราเอง💖
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา.😘😍
โฆษณา