19 ก.ย. 2021 เวลา 18:45 • หนังสือ
แนะนำเพจ สำหรับคนชอบอ่านหนังสือ
สวัสดีค่ะทุกคน มีใครชอบอ่านหนังสือบ้างเอ่ย นุชเป็นคนชอบอ่านหนังสือมาก แต่บางครั้งหนังสือที่เราซื้อมาก็ยังกองรอให้เราอ่านอยู่นั่นแหละ
เพราะหาเวลาอ่านไม่ได้ 😒 เพราะหนังสือมันเล่มหนาเหลือเกิน 🙄 หรือจะเป็นเพราะอะไรก็แล้วแต่ บ่อยครั้งเราก็ไม่ได้อ่านมัน
แต่เมื่อไม่นานมานี้ อาจจะเป็นเพราะกฏแห่งแรงดึงดูด หรือโชคช่วย หรืออินเตอร์เน็ตจับได้ว่า เราชอบค้นหาหนังสือ หรือไรก็แล้วแต่ ทำให้เราได้เจอกับ หลาย ๆ เพจที่เกี่ยวกับหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นการสรุปหลังสือดี ๆ การแนะนำหนังสือที่น่าอ่าน และอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่ได้จากการค้นพบในครั้งนี้ เช่น
-ได้อ่านหนังสือวันละอย่างน้อย 3 เล่ม ( ถ้าเรามานั่งอ่านเอง อาจจะได้ไม่กี่หน้า แถมอาจจะไม่เข้าใจสาระสำคัญในหนังสืออีก
- ได้แนวคิดดี ๆ จากหนังสือต่าง ๆ
- ได้สังคมอีกแบบ ที่เหล่าคนชอบหนังสือ เค้าคิด และทำกัน
จริง ๆ รู้สึกดีมาก ๆ เพราะเราไม่รู้สึกผิดที่เราไม่มีเวลาอ่านหนังสือ เพจนั้นคือ
1 เพจสรุปให้
2 หลังอ่าน
3 คําคมคนมีตังค์
4 Alternativ Medicin
5 บอย วิสูตร
ตอนนี้มีที่รู้จักแค่นี้ แต่ถ้าใครมีที่ไหนดี ๆ แนะนำได้นะคะ เพื่อน ๆ ลองไปตามอ่านดูนะคะ เผื่อชอบ
สำหรับบทความนี้ต้องลาไปก่อนแล้วค่ะ แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปค่ะบ้าย
ขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้โชคดีที่เข้ามาอ่านนะคะ🙏🙏
ขอบคุณที่ได้เกิดมาเป็นคนที่โชคดีที่สุด❤️
ขอบคุณสวีเดนบ้านแสนสุข
ขอบคุณประเทศไทยถิ่นกำเนิด🥰
Writer
มนุษย์ป้า ที่ชอบเล่า ชอบเขียน ชอบการเรียนรู้ และการท่องเที่ยว ชอบทำไปหมด
ติดตามผลงานอื่น ๆได้ที่
โฆษณา