19 ก.ย. 2021 เวลา 17:04 • ไลฟ์สไตล์
ต้องไปเป็นเพื่อนสนิทกับคำว่า "ช่างแม่ง" กับ มองตัวเองในกระจก แล้วเอาปากกา เขียนบอกตัวเองว่าเราทำอะไรได้บ้าง แล้วดีพอหรือยัง อันไหนพัฒนาได้อีก เริ่มจากตรงนั้น ถ้าเราเอาตัวดองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ในด้านความถนัดเดียวกัน นั่นแปลว่าเรามีพื้นฐาน เราพัฒนาได้อีก แต่ถ้าเราไปเปรียบในเรื่องที่เรานี่อ่อนมากๆ ให้หันไปคุยกะคุณ "ช่างแม่ง" บ้างนะคะ
โฆษณา